VTC 2 Đưa Tin Giới Thiệu Công Ty Santiago - Kinh Tế Số

VTC 2 Đưa Tin Giới Thiệu Công Ty Santiago - Kinh Tế Số
Ngày đăng: 03/05/2022 Lượt xem: 2.1k

 

Đài VTC2 đưa tin giới thiệu sản phẩm vật liệu mới là: tôn nhựa, ngói nhựa pvc asa 4 lớp của Công Ty TNHH Tôn Ngói Nhựa Santiago - Chương trình: Tin Kinh Tế Số
Không chỉ là một lớp che phủ, bảo vệ vô cùng quan trọng đối với những ngôi nhà. Mà mái nhà còn mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc của mỗi công trình. 

Và để sở hữu những lớp che chắn siêu bền, an toàn và đa dạng màu sắc, hiện nay nhiều nhiều gia đình, nhiều công trình đã ưa chuộng sử dụng các sản phẩm tôn nhựa, ngói nhựa đến từ thương hiệu Santiago – đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tôn nhựa, ngói nhựa chất lượng và các phụ kiện đi kèm như: úp nóc, úp sườn, diềm hiên,…

Khách hàng: chị Nguyễn Thị Hồng chia sẻ: Tôi thấy vài năm trở lại đây các loại tôn nhựa, ngói nhựa đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Vì vậy tôi đã tìm hiểu rất kỹ và cũng được bạn bè giới thiệu tới thương hiệu Santiago. Tôi thấy các sản phẩm của Santiago rất bền, chống nắng, chống ồn rất tốt, và có nhiều mẫu mã màu sắc cho gia đình tôi lựa chọn, nên tôi rất hài lòng.

Các sản phẩm của Công ty TNHH tôn ngói nhựa Santiago được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015, dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay. 
Tôn nhựa, ngói nhựa Santiago được làm từ nhựa PVC và ASA cao cấp, đùn theo công nghệ 4 lớp, cho tuổi thọ lên đến trên 35 năm. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: chống nóng, chống ồn, chống ăn mòn từ axit hay hơi nước biển,…

Ngoài chất lượng vượt trội, Santiago còn chinh phục nhiều khác hàng khó tính nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ tốt, có chuyên môn trong ngành xây dựng. Các khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình từ khâu chọn lựa đến khi thi công, lắp đặt và đảm bảo yêu cầu tuyệt đối về kỹ thuật.

Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Santiago đã tư vấn lắp đặt cho hơn 1.300 dự án, hơn 900 khách hàng và có được nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc.
Mái nhà là bộ phận chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các tác động của thiên nhiên, vì vậy bạn cần lựa chọn và sử dụng những sản phẩm mái lợp phù hợp, chất lượng từ những đơn vị cung cấp uy tín như Santiago.


Các bài viết khác

SANTIAGO - Chuyên gia tấm lợp tôn ngói nhựa PVC ASA - Báo SHTT
04 06/2022

SANTIAGO - Chuyên gia tấm lợp tôn ngói nhựa PVC ASA - Báo SHTT

(SHTT) - Santiago là đơn vị hàng đầu có đội ngũ am hiểu kỹ thuật và được mệnh danh là chuyên gia trong ngành tôn nhựa, ngói nhựa PVC ASA ở Việt Nam.
Tin tức
Ngói nhựa Santiago và Sự Phát Triển của Ngành Vật Liệu Xây Dựng tại Việt Nam
Chính Sách Hỗ Trợ Đại Lý Kinh Doanh Tôn Ngói Nhựa Santiago
Nhà Lắp Ghép - Bungalow Đẹp Như Nào Nếu Lợp Ngói Nhựa Santiago
Cách Sửa Mái Nhà Cũ Bằng Ngói Nhựa PVC ASA Santiago
Ngói Nhựa Santiago Chống Bão Như Thế Nào ?
Fanpage
Đăng ký tư vấn
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hoặc cần tư vấn hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất !
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Hotline tư vấn: 0935.391.495