Tôn Nhựa Phú Thọ 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Santiago Giá Tốt

Tôn Nhựa Phú Thọ 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Santiago Giá Tốt
Ngày đăng: 31/03/2022 Lượt xem: 226

Mua Tôn Nhựa 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Tại Phú Thọ Giá Tốt

Chào bạn, có phải bạn đang tìm địa chỉ bán tôn nhựa Phú Thọ với nhiều mẫu mã và giá tốt. Santiago là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tôn nhựa pvc asa 4 lớp: 5 sóng, 6 sóng và 11 sóng vuông và có thể giao hàng tận nơi trên toàn quốc và Phú Thọ. 

tôn nhựa phú thọ

Hình 1: Giới thiệu tôn nhựa pvc asa Santiago tại Phú Thọ. 

Vị trí địa lý của Phú Thọ và sự thuận tiện để kinh doanh tôn nhựa

Tỉnh Phú Thọ Phía Đông giáp Hà Nội (mới), phía Đông Bắc giáp Vĩnh Phúc, phía Tây giáp Sơn La, phía Tây Bắc giáp Yên Bái, phía Nam giáp Hoà Bình, phía Bắc giáp Tuyên Quang. Với vị trí “ngã ba sông” cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ cách Trung tâm Hà Nội 80 km, cách sân bay Nội Bài 60 km, cách cửa khẩu Lào Cai, cửa khẩu Thanh Thuỷ hơn 200 km, cách Hải Phòng 170 km và cảng Cái Lân 200 km. Phú Thọ nằm ở trung tâm các hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt và đường sông từ các tỉnh thuộc Tây - Đông - Bắc đi Hà Nội, Hải Phòng và các nơi khác. Là cầu nối giao lưu kinh tế - văn hoá - khoa học kỹ thuật giữa các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ với các tỉnh miền núi Tây Bắc.  Quốc lộ 2 qua Phú Thọ đi Tuyên Quang, Hà Giang sang Vân Nam (Trung Quốc), Quốc lộ 70 đi Yên Bái, Lào Cai sang Vân Nam (Trung Quốc), Quốc lộ 32 qua Phú Thọ đi Yên Bái, Sơn La, cùng với các tỉnh bạn trong cả nước và quốc tế.

Khí hậu của Phú Thọ lợp tôn nhựa pvc asa Santiago có tốt không?

Phú Thọ nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có một mùa đông lạnh. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 230C, lượng mưa trung bình trong năm khoảng 1.600 đến 1.800 mm. Độ ẩm trung bình trong năm tương đối lớn, khoảng 85 – 87%. Nhìn chung khí hậu của Phú Thọ thuận lợi cho việc phát triển cây trồng, vật nuôi đa dạng.

Vì vậy, khi chọn vật liệu lợp mái là tôn nhựa pvc asa Santiago  thì hoàn toàn hợp lý vì mái nhà của bạn sẽ bền hơn, chống nóng và cách âm cực kỳ tốt.

Quy Cách Tôn Nhựa 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Và Hình Ảnh

 

tôn nhựa 5 sóng phú thọ

Hình 2: Quy cách tôn nhựa 5 sóng vuông Santiago. 

Quy cách tôn nhựa 5 sóng vuông Phú Thọ: 

- Chiều rộng: 1080mmm = 1.08m

- Rộng hữu dụng: 1000mm = 1.0m

- Chiều cao sóng: 3.2cm

 

tôn nhựa 6 sóng phú thọ

Hình 3: Quy cách tôn nhựa 6 sóng vuông Santiago. 

Quy cách tôn nhựa 6 sóng vuông Phú Thọ: 

- Chiều rộng: 1118mmm = 1.118m

- Rộng hữu dụng: 1050mm = 1.05m

- Chiều cao sóng: 2.8cm

 

tôn nhựa 11 sóng phú thọ

Hình 4: Quy cách tôn nhựa 11 sóng vuông Santiago. 

Quy cách tôn nhựa 11 sóng vuông Phú Thọ: 

- Chiều rộng: 1100mmm = 1.1m

- Rộng hữu dụng: 1000mm = 1.0m

- Chiều cao sóng: 2.0cm

 

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Tôn Nhựa PVC ASA Santiago

 

  • Tôn nhựa 5 sóng, 6 sóng và 11 sóng được cấu tạo từ nhựa nên lực va chạm với nước mưa cực thếp nên ngói nhựa pvc asa Santiago chuyên dùng trong các dự án để chống ồn, cách âm hiệu quả đến hơn 80%.
  •  Tôn nhựa Santiago sóng vuông được sản xuất từ nhựa nguyên khối nên sự hấp thụ nhiệt rất ít dẫn đến tấm lợp nhựa pvc asa Santiago chống nóng tốt.
  •  Chống ăn mòn là điểm cộng của vật liệu nhựa, đặc biệt tấm tôn nhựa Santiago rất phù hợp với các vùng ven biển ở nước ta.
  •  Nhựa nguyên sinh cấu tạo nên tấm tôn nhựa sóng vuông, nên vật liệu tấm lợp tôn sóng vuông cách điện cực kỳ hiệu quả trong các môi trường tiếp xúc trực tiếp với đường điện.
  • Trọng lượng của tấm tôn sóng vuông pvc asa nhẹ hơn so với các vật liệu khác, nên khi lợp sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí.

ưu điểm của tôn nhựa pvc asa 4 lớp phú thọ

Hình 5: Ưu điểm tôn nhựa pvc asa 4 lớp Santiago. 

  •  Độ bền cao là đặc điểm nổi bật của tấm tôn nhựa Santiago khi lợp ở thời tiết nắng mưa thường xuyên ở nước ta sau nhiều năm.
  •  Dễ thi công nhờ có sự hướng dẫn và đơn giản trong thiết kế, nên tấm lợp nhựa Santiago đảm bảo được thời gian trong thi công lợp mái.
  • Vật liệu từ nhựa có ưu điểm chống cắt khi so sánh với các vật liệu lợp bằng kim loại khác, đây là yếu tố giúp người thi công rất an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như thi công.
  • Khi tiếp xúc với ngọn lửa, chống cháy lan là điểm cực kỳ an toàn khi sử dụng các sản phẩm tấm lợp tôn nhựa sóng vuông, với khả năng chống cháy tốt đã qua kiểm định, sản phẩm của Santiago hoàn toàn giúp các bạn yên tâm khi sinh hoạt.
  • An toàn khi thi công, lắp đặt và sử dụng là ưu điểm mà các sản phẩm từ nhựa mang lại cho công trình của bạn.  

 

Chứng Nhận Chất Lượng Tôn Nhựa Sóng Vuông PVC ASA Santiago

 

Ngoài những ưu điểm đã được kiểm chứng, tôn nhựa pvc asa Santiago còn được các đơn vị kiểm định chất lượng đánh giá cao về độ bền. Bên cạnh đó nhà máy Santigo còn sản xuất các sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến công trình. 

 

iso 9001-2015 tôn nhựa phú thọ

Hình 6: Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của sản phẩm tôn nhựa Santiago. 

độ bền tôn nhựa phú thọ

Hình 7: Kết quả kiểm tra độ bền của sản phẩm tôn nhựa Santiago. 

 

Bảng Giá Tôn Nhựa PVC ASA 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Santiago Tại Phú Thọ

 

Dưới đây là bảng báo giá tôn nhựa pvc asa 4 lớp tham khảo tại Phú Thọ, nếu muốn biết thêm chi tiết về giá hãy vui lòng gọi Santiago để có giá tốt nhất. 

 

giá tôn nhựa phú thọ

Hình 8: Bảng giá tôn nhựa pvc asa 4 lớp Santiago tại Phú Thọ. 

 

Báo Chí Đưa Tin Về Công Ty TNHH Tôn Ngói Nhựa Santiago

 

>> Báo VnExpress

 

 

>> Báo Dân Trí

 

 

Santiago Giao Hàng Tôn Nhựa 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Tận Nơi Tại Phú Thọ

 

tôn nhựa pvc asa santiago phú thọ giao tận nơi

Hình 9: Santiago giao hàng tôn nhựa pvc asa 4 lớp tận nơi tại Phú Thọ. 

Tôn nhựa Phú Thọ được sản xuất và giao hàng trực tiếp bởi nhà máy Santiago tại Việt Trì, Phú Thọ, Cẩm Khê, Đoan Hùng, Hạ Hòa, Lâm Thao, Phù Ninh, Tam Nông, Tân Sơn, Thanh Ba, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Yên Lập. Bạn hãy gọi vào số điện thoại để Santiago tư vấn và đặt hàng. 


Tin tức
Ngói nhựa Santiago và Sự Phát Triển của Ngành Vật Liệu Xây Dựng tại Việt Nam
Chính Sách Hỗ Trợ Đại Lý Kinh Doanh Tôn Ngói Nhựa Santiago
Nhà Lắp Ghép - Bungalow Đẹp Như Nào Nếu Lợp Ngói Nhựa Santiago
Cách Sửa Mái Nhà Cũ Bằng Ngói Nhựa PVC ASA Santiago
Ngói Nhựa Santiago Chống Bão Như Thế Nào ?
Fanpage
Đăng ký tư vấn
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hoặc cần tư vấn hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất !
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Hotline tư vấn: 0935.391.495