Tôn Nhựa Hà Giang 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Santiago Giá Tốt

Tôn Nhựa Hà Giang 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Santiago Giá Tốt
Ngày đăng: 30/03/2022 Lượt xem: 255

Mua Tôn Nhựa 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Tại Hà Giang Giá Tốt

Chào bạn, có phải bạn đang tìm địa chỉ bán tôn nhựa Hà Giang với nhiều mẫu mã và giá tốt. Santiago là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tôn nhựa pvc asa 4 lớp: 5 sóng, 6 sóng và 11 sóng vuông và có thể giao hàng tận nơi trên toàn quốc và Hà Giang. 

 

tôn nhựa hà giang

Hình 1: Giới thiệu tôn nhựa pvc asa Santiago tại Hà Giang. 

Vị trí địa lý và việc kinh doanh tôn nhựa ở Hà Giang.

Hà Giang là một tỉnh miền núi biên giới ở cực bắc của Tổ quốc, có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng. Phía bắc và tây có đường biên giới giáp với nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa dài 274 km; phía đông giáp tỉnh Cao Bằng; phía nam giáp tỉnh Tuyên Quang; phía tây và tây nam giáp tỉnh Lào Cai và Yên Bái.

Hà Giang cách thủ đô Hà Nội 320 km về phía Bắc theo quốc lộ 2. Hà Giang có diện tích tự nhiên là 7.945,8 km2. Tại điểm cực bắc của lãnh thổ Hà Giang, cũng là điểm cực bắc của Tổ quốc, có vĩ độ 23013'00"; điểm cực tây, có kinh độ 104024'05"; mỏm cực đông có kinh độ 105030'04".

Khí hậu ở Hà Giang lợp tôn nhựa có tốt không?

Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa và là miền núi cao, khí hậu Hà Giang về cơ bản mang những đặc điểm của vùng núi Việt Bắc – Hoàng Liên Sơn, song cũng có những đặc điểm riêng, mát và lạnh hơn các tỉnh miền Đông Bắc, nhưng ấm hơn các tỉnh miền Tây Bắc . . .

Nhiệt độ trung bình cả năm khoảng 21,60C - 23,90C, biên độ nhiệt trong năm có sự dao động trên 100C và trong ngày cũng từ 6 - 70C. Mùa nóng nhiệt độ cao tuyệt đối lên đến 400C (tháng 6, 7); ngược lại mùa lạnh nhiệt độ thấp tuyệt đối là 2,20C (tháng 1). Chế độ mưa ở Hà Giang khá phong phú. Toàn tỉnh đạt bình quân lượng mưa hàng năm khoảng 2.300 - 2.400 mm, riêng Bắc Quang hơn 4.000 mm, là một trong số trung tâm mưa lớn nhất nước ta. Dao động lượng mưa giữa các vùng, các năm và các tháng trong năm khá lớn. Năm 2001, lượng mưa đo được ở trạm Hà Giang là 2.253,6 mm, Bắc Quang là 4.244 mm, Hoàng Su Phì là 1.337,9 mm... Tháng mưa cao nhất ở Bắc Quang (tháng 6) có thể đạt trên 1.400 mm, trong khi đó lượng mưa tháng 12 ở Hoàng Su Phì là 3,5 mm, ở Bắc Mê là 1,4 mm...

Độ ẩm bình quân hàng năm ở Hà Giang đạt 85% và sự dao động cũng không lớn. Thời điểm cao nhất (tháng 6,7,8) vào khoảng 87 - 88%, thời điểm thấp nhất (tháng 1, 2, 3) cũng vào khoảng 81%: Đặc biệt ở đây ranh giới giữa mùa khô và mùa mưa không rõ rệt. Hà Giang là tỉnh có nhiều mây (lượng mây trung bình khoảng 7,5/10, cuối mùa đông lên tới 8 - 9/10) và tương đối ít nắng (cả năm có 1.427 giờ nắng, tháng nhiều là 181 giờ, tháng ít chỉ có 74 giờ). Các hướng gió ở Hà Giang phụ thuộc vào địa hình thung lũng. Thung lũng sông Lô quanh năm hầu như chỉ có một hướng gió đông nam với tần suất vượt quá 50%. Nhìn chung gió yếu, tốc độ trung bình khoảng 1 - 1,5m/s. Đây cũng là nơi có số ngày giông cao, tới 103 ngày/năm, có hiện tượng mưa phùn, sương mù nhiều nhưng đặc biệt ít sương muối.

Nét nổi bật của khí hậu Hà Giang là độ ẩm trong năm cao, mưa nhiều và kéo dài, nhiệt độ mát và lạnh, đều có ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống. Chính vì thế chọn mái tôn nhựa Santiago để lợp mái nhà là sự lựa chọn đúng đắn vì tăng tuổi thọ mái lợp, chống nóng và cách âm cực kỳ tốt.

Quy Cách Tôn Nhựa 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Và Hình Ảnh

 

tôn nhựa 5 sóng hà giang

Hình 2: Quy cách tôn nhựa 5 sóng vuông Santiago. 

Quy cách tôn nhựa 5 sóng vuông Hà Giang: 

- Chiều rộng: 1080mmm = 1.08m

- Rộng hữu dụng: 1000mm = 1.0m

- Chiều cao sóng: 3.2cm

 

tôn nhựa 6 sóng hà giang

Hình 3: Quy cách tôn nhựa 6 sóng vuông Santiago. 

Quy cách tôn nhựa 6 sóng vuông Hà Giang: 

- Chiều rộng: 1118mmm = 1.118m

- Rộng hữu dụng: 1050mm = 1.05m

- Chiều cao sóng: 2.8cm

 

tôn nhựa 11 sóng hà giang

Hình 4: Quy cách tôn nhựa 11 sóng vuông Santiago. 

Quy cách tôn nhựa 11 sóng vuông Hà Giang: 

- Chiều rộng: 1100mmm = 1.1m

- Rộng hữu dụng: 1000mm = 1.0m

- Chiều cao sóng: 2.0cm

 

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Tôn Nhựa PVC ASA Santiago

 

  • Tôn nhựa 5 sóng, 6 sóng và 11 sóng được cấu tạo từ nhựa nên lực va chạm với nước mưa cực thếp nên ngói nhựa pvc asa Santiago chuyên dùng trong các dự án để chống ồn, cách âm hiệu quả đến hơn 80%.
  •  Tôn nhựa Santiago sóng vuông được sản xuất từ nhựa nguyên khối nên sự hấp thụ nhiệt rất ít dẫn đến tấm lợp nhựa pvc asa Santiago chống nóng tốt.
  •  Chống ăn mòn là điểm cộng của vật liệu nhựa, đặc biệt tấm tôn nhựa Santiago rất phù hợp với các vùng ven biển ở nước ta.
  •  Nhựa nguyên sinh cấu tạo nên tấm tôn nhựa sóng vuông, nên vật liệu tấm lợp tôn sóng vuông cách điện cực kỳ hiệu quả trong các môi trường tiếp xúc trực tiếp với đường điện.
  • Trọng lượng của tấm tôn sóng vuông pvc asa nhẹ hơn so với các vật liệu khác, nên khi lợp sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí.

ưu điểm của tôn nhựa pvc asa 4 lớp hà giang

Hình 5: Ưu điểm tôn nhựa pvc asa 4 lớp Santiago. 

  •  Độ bền cao là đặc điểm nổi bật của tấm tôn nhựa Santiago khi lợp ở thời tiết nắng mưa thường xuyên ở nước ta sau nhiều năm.
  •  Dễ thi công nhờ có sự hướng dẫn và đơn giản trong thiết kế, nên tấm lợp nhựa Santiago đảm bảo được thời gian trong thi công lợp mái.
  • Vật liệu từ nhựa có ưu điểm chống cắt khi so sánh với các vật liệu lợp bằng kim loại khác, đây là yếu tố giúp người thi công rất an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như thi công.
  • Khi tiếp xúc với ngọn lửa, chống cháy lan là điểm cực kỳ an toàn khi sử dụng các sản phẩm tấm lợp tôn nhựa sóng vuông, với khả năng chống cháy tốt đã qua kiểm định, sản phẩm của Santiago hoàn toàn giúp các bạn yên tâm khi sinh hoạt.
  • An toàn khi thi công, lắp đặt và sử dụng là ưu điểm mà các sản phẩm từ nhựa mang lại cho công trình của bạn.  

 

Chứng Nhận Chất Lượng Tôn Nhựa Sóng Vuông PVC ASA Santiago

 

Ngoài những ưu điểm đã được kiểm chứng, tôn nhựa pvc asa Santiago còn được các đơn vị kiểm định chất lượng đánh giá cao về độ bền. Bên cạnh đó nhà máy Santigo còn sản xuất các sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến công trình. 

 

iso 9001-2015 tôn nhựa hà giang

Hình 6: Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của sản phẩm tôn nhựa Santiago. 

độ bền tôn nhựa đà nẵng

Hình 7: Kết quả kiểm tra độ bền của sản phẩm tôn nhựa Santiago. 

 

Bảng Giá Tôn Nhựa PVC ASA 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Santiago Tại Hà Giang

 

Dưới đây là bảng báo giá tôn nhựa pvc asa 4 lớp tham khảo tại Hà Giang, nếu muốn biết thêm chi tiết về giá hãy vui lòng gọi Santiago để có giá tốt nhất. 

 

giá tôn nhựa hà giang

Hình 8: Bảng giá tôn nhựa pvc asa 4 lớp Santiago tại Hà Giang. 

Báo Chí Đưa Tin Về Công Ty TNHH Tôn Ngói Nhựa Santiago

>> Báo VnExpress

 

 

>> Báo Dân Trí

 

 

Santiago Giao Hàng Tôn Nhựa 5 - 6 - 11 Sóng Vuông Tận Nơi Tại Hà Giang

 

tôn nhựa pvc asa santiago hà giang giao tận nơi

Hình 9: Santiago giao hàng tôn nhựa pvc asa 4 lớp tận nơi tại Hà Giang. 

Tôn nhựa Hà Giang được sản xuất và giao hàng trực tiếp bởi nhà máy Santiago tại Bắc Mê, Bắc Quang, Đồng Văn, Hoàng Su Phì, Mèo Vạc, Quản Bạ, Vị Xuyên, Xín Mần, Yên Minh. Bạn hãy gọi vào số điện thoại để Santiago tư vấn và đặt hàng. 


Tin tức
Ngói nhựa Santiago và Sự Phát Triển của Ngành Vật Liệu Xây Dựng tại Việt Nam
Chính Sách Hỗ Trợ Đại Lý Kinh Doanh Tôn Ngói Nhựa Santiago
Nhà Lắp Ghép - Bungalow Đẹp Như Nào Nếu Lợp Ngói Nhựa Santiago
Cách Sửa Mái Nhà Cũ Bằng Ngói Nhựa PVC ASA Santiago
Ngói Nhựa Santiago Chống Bão Như Thế Nào ?
Fanpage
Đăng ký tư vấn
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hoặc cần tư vấn hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất !
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Hotline tư vấn: 0935.391.495